ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix

ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix

หัวข้อนำทาง

ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix สำหรับแฟนซีรีส์ที่เพิ่งสมัครสมาชิก Netflix (เน็ตฟลิกซ์) บริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก เพื่อหวังจะดูซีรีส์เกาหลีให้เต็มอิ่ม แต่ Netflix ก็มีซีรีส์น่าดูมากมาย ทั้งสองแนวมีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น แนวซอมบี้ โรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี ดราม่า ซี รี่ ย์ netflix พากย์ไทย 2022 มีให้เลือกตามความชอบ วันนี้ see-heritage-download.org จะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีในปี 2022 ทาง Netflix ออนแอร์หรือจบแล้ว รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ซีรี่ย์ netflix น่าดู

8 ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix สนุกครบรส

ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix ก่อนอื่นใครที่ยังไม่ได้สมัครแพ็กเกจรับชม Netflix อย่าลืมสมัครก่อนนะครับ และไม่แนะนำให้ดูละเมิดลิขสิทธิ์เพราะคุณสามารถแบ่งปันราคาแพ็คเกจเฉลี่ยกับผู้ให้บริการรายอื่นได้ ใช่ มันไม่ได้แพงมากถ้าคุณเปรียบเทียบเป็นรายเดือน แม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีการทดลองใช้ฟรี ไม่ควรหาอะไรมาใส่ ใครสนใจสมัครแพ็กเกจดู Netflix แต่ยังไม่รู้ว่าจะสมัครอันไหนคุ้มสุด? ซี รี่ ย์ netflix พากย์ไทย 2022 ดูวิธีสร้างรายได้สูงสุดจาก Netflix ได้ที่นี่หากคุณสมัครรับข้อมูลแล้ว เตรียมคลิกดูทั้ง 8 เรื่องที่เรากำลังจะแนะนำ แต่ละเรื่องเป็นซีรีส์ที่กำลังออกอากาศทาง Netflix และได้รับความนิยมอย่างมาก และบางเรื่องอาจจะยังไม่จบ มาดูกันว่า จะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจและน่าติดตามอีกบ้าง ซีรีย์ น่าดู netflix 2022

1. Alchemy of Souls

Alchemy of Souls

ซีรีย์ น่าดู netflix 2022 เริ่มกันที่ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีอย่าง Alchemy of Souls หรือ การเล่นแร่แปรธาตุวิญญาณ ที่จะพาทุกคนไปยังดินแดนแดโฮ ดินแดนในจินตนาการที่มีศูนย์กลางอยู่ที่นิกายเวทมนตร์ จุดเริ่มต้นของการเล่นแร่แปรธาตุวิญญาณ เมื่อพ่อมด Naxu ใช้โอกาสสุดท้ายของเธอในการร่ายเวทมนตร์เพื่อรักษาวิญญาณของเธอ แต่เกิดข้อผิดพลาดระหว่างการเปลี่ยนแปลงวิญญาณ ส่งผลให้วิญญาณของ Naxu ติดอยู่ในร่างของ Mudok หญิงตาบอดที่มีร่างกายอ่อนแอ ซี รี่ ย์ netflix พากย์ไทย 2022

ขณะที่เธอพยายามหาทางฟื้นฟูพลังงาน เธอกลายเป็นคนรับใช้ของ Jang Wook ซึ่งเป็นนายน้อยของ Zhang Clan ที่เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวและเต็มไปด้วยไฝลึกลับ นอกจากนี้ พ่อของเขายังห้ามไม่ให้ใช้เวทมนตร์ตั้งแต่แรกเกิด ทำให้ Jang Wook ไม่สามารถเปิดประตูไฟฟ้าได้ ได้เหมือนคนอื่นๆ การพบกันระหว่าง Jang Wook และ Moo Deok ทั้งสองตกลงที่จะเป็นครูและลูกศิษย์เพื่อเรียนรู้เวทมนตร์ และตลอดการต่อสู้ทั้งสองพึ่งพาอาศัยกันในยามคับขันจนเกิดเป็นความรัก ซี รี ย์ เกาหลี ภาคไทย netflix

2. Taxi Driver: แท็กซี่ชำระแค้น

ซีรีย์ น่าดู netflix 2022 ซีรีย์เกาหลีล่าสุดของ Netflix 2022 แค่ชื่อก็เดาได้เลยว่าเรื่องนี้ต้องมีแอ็คชั่นเลือดสาดแน่ๆ เรื่องนี้สร้างจากมังงะเว็บตูนและอยู่ระหว่างการพัฒนาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว บอกเล่าเรื่องราวของ Kim Do Ki ที่ประสบความสำเร็จในการสอบเข้า UDT แต่แม่ของเธอถูกฆาตกรรมอย่างลึกลับ และไม่สามารถหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษได้ จึงผันตัวมาเป็นคนขับแท็กซี่ Rainbow Taxi ซึ่งไม่ใช่แท็กซี่ธรรมดา แต่เป็นบริษัทล้างแค้นที่ไม่ว่าลูกค้าคนไหนก็อยากจ้างให้ไปแก้แค้นใคร เขาจะจ้างตามงานที่ได้รับ และคิมโดกิก็เป็นหนึ่งในทีมด้วย ซีรี่ย์ netflix 2022

3. Hometown Cha-Cha-Cha: โฮมทาวน์ ชะชะช่า

ซีรี่ย์ netflix น่าดู  ใครที่เป็นแฟนซีรีส์เกาหลีคาดว่าจะไม่รู้จักซีรีส์เกาหลี Netflix 2022 เรื่องนี้อย่างแน่นอน แม้จะออกอากาศมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังโด่งดังมากๆ อยู่ดี ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก สะใจ เศร้า ครบจบในเรื่องเดียว เรื่องนี้เกี่ยวกับ Yoon Hye Jin ทันตแพทย์หญิงผู้อุทิศตนให้กับงานและทำฟัน คลินิกในหมู่บ้าน Gongjin ใกล้ทะเล แต่จริงๆ แล้วเธอมีด้านที่หลายคนไม่รู้ ที่นี่เธอได้พบกับ Hong Du Shik ชายหนุ่มที่คอยช่วยเหลือผู้คนในหมู่บ้านอยู่เสมอ และทำทุกอย่างจนเป็นฮีโร่ที่รู้จักในหมู่บ้าน. ว่าหากมีปัญหาอะไรให้เรียกหัวหน้าฮงมาช่วย แม้ว่าทั้งสองจะมีบุคลิกต่างกัน แต่เมื่อได้รู้จักกันก็ตกหลุมรักกัน นี่เป็นภาพที่สวยงามมาก ซีรี่ย์ netflix 2022

4. Bulgasal: Immortal Souls: วิญญาณอมตะ

ซีรี่ย์ netflix น่าดู ซีรีส์เกาหลีใหม่ล่าสุดของ Netflix ในปี 2022 เป็นซีรีส์แฟนตาซีเข้มข้นที่บอกเล่าเรื่องราวของดันฮวาล ผู้ซึ่งถูกสาปให้เป็นวิญญาณอมตะที่รู้จักกันในชื่อ Bulgasol ซึ่งดำรงอยู่มานานกว่า 600 ปีจนถึงปัจจุบันและได้ติดตามการล้างแค้นมาตลอดชีวิตของเธอ Min Sang Woon เธอยังเป็นอมตะ แต่เธอก็ได้รับโอกาสที่จะเกิดใหม่เป็นคนธรรมดาอีกครั้ง แต่เธอจำอดีตทั้งหมดของเธอได้ สิ่งสำคัญคือเธอหนีการแก้แค้นที่ซ่อนเร้นของ Bulgazal อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมี Lee Joon ในบท Beul Gasal ที่แม้จะมีเกือบทุกอย่าง แต่เขากลับซ่อนตัวตนของเขาและซ่อนตัวอยู่ในเมืองเล็กๆ แทน ซีรี่ย์ netflix 2022

5. Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo

ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix ดูซีรีส์กฎหมายเกี่ยวกับ Woo Young Woo ทนายความวัย 27 ปีที่ป่วยเป็นโรค Asperger’s ซึ่งเป็นกลุ่มอาการเดียวกับออทิสติก แต่เธอเป็นอัจฉริยะที่มีไอคิวถึง 164 และมีความจำที่ยอดเยี่ยม และกระบวนการคิดที่เหนือคนทั่วไปจนถึงขั้นสร้างตำนานด้วยการจบคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยโซลด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 และสอบเนติบัณฑิตได้กว่า 1,500 คะแนน แม้ว่า Woo Young Woo จะเก่งกาจเพียงใด แต่ทักษะทางสังคมของเธอมีปัญหาร้ายแรง นอกจากผู้ชมจะได้เห็นการปรับตัวเข้ากับสังคมของ Woo Young Woo แล้ว เนื้อหาซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ยังบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคดีที่ Woo Young Woo และเพื่อนทนายความของเขาต้องสืบสวนเพื่อแก้ปัญหา ใครชอบละครเกาหลีที่ดูซ้ำได้ความรู้กฎหมายเกาหลีไม่ควรพลาด

6. The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม

ซีรี่ย์ netflix 2022 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค Netflix ปี 2022 ที่มีเนื้อเรื่องเดาง่าย แต่ก็สนุกเพลิดเพลินโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวเกี่ยวกับฝาแฝดชาย-หญิงที่เกิดมาเพื่อรัชทายาท แต่ตามความเชื่อผู้หญิงจะต้องถูกกำจัด แต่พระนางถูกขอให้ไว้ชีวิตและออกจากวังแทน ในขณะเดียวกัน Ehwee พี่ชายฝาแฝดของเขาก็ล้มป่วยและถึงแก่กรรม แต่ปิดมันและพาแฝดสาวกลับวังโดยปลอมตัวเป็นมกุฏราชกุมารลีฮวีแทน แม้ว่าเธอจะต้องปกปิดตัวตนของเธออยู่เสมอ แต่เธอก็ยังไม่สามารถซ่อนความรักที่มีต่ออาจารย์จองจีอุนได้

7. Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้

ซี รี ย์ เกาหลี ภาคไทย netflix 2022 Netflix ละครเกาหลีแนวโรแมนติกที่สร้างจากเว็บตูนการ์ตูน ซึ่งเรื่องราวอาจดูซ้ำซากแต่ดูสนุกจนจบ เรื่องนี้พูดถึง Park Jae-on ชายหนุ่มที่โดดเด่นแทบทุกอย่าง และมักจะถูกเข้าหาโดยคนที่เขาไม่อยากผูกมัดหรือจริงจังกับความรักรวมถึงการอยู่กับใครมากเกินไป จนกระทั่งเขาได้พบกับ ยูนาบิ นักเรียนที่กลัวความรักที่ได้พบ และแน่นอนว่าเธอไม่ต้องการสนใจความรักอีกต่อไป เพราะสิ่งที่เจอทำร้ายจิตใจเธอมาก แต่เมื่อทั้งสองพบกัน กำแพงที่เคยก่อไว้ก็เริ่มสั่นสะท้าน และอาจพังได้

8. Squid Game: สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ซีรีย์ เกาหลี น่าดู netflix ละครเกาหลีที่โด่งดังและถูกพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา สำหรับซีรีส์เกาหลี Netflix ปี 2022 แม้จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บอกเล่าเรื่องราวของ Ki-Hoon พ่อหม้ายที่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน และเข้าไปพัวพันกับเกมสุดแปลกที่มีเดิมพันมหาศาล และถึงแม้เกมที่ต้องเล่นจะเป็นเกมที่ทุกคนเคยเล่นตอนเด็กๆ แต่ถ้าพลาด ก็ต้องแลกด้วยชีวิต! คู่แข่งหลายร้อยคนเริ่มหายไปในแต่ละเกม และถึงแม้จะหายไปก็ยังกลับมาเล่นเกมเพื่อเป้าหมายเดิมนั่นคือเงิน ซึ่งถือว่าเข้มข้นเลยทีเดียว แม้จะเป็นซีรีส์ยอดนิยม แต่ก็จัดเรตสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ซี รี ย์ เกาหลี ภาคไทย netflix

บทความแนะนำ