ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย

ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย

หัวข้อนำทาง

ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย สนุกแบบไม่มีคำบรรยายกับ 5 ซีรีส์จีนยอดนิยม WeTV ชมแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ คัดเน้นๆ กว่า 20 ตอน แต่ละเรื่องยาวกว่า 60 ตอน มานอนดูกันยาวๆ สนุกครบทุกรสจนหยุดไม่ได้ แต่อย่าลืมซื้อแพ็คเกจวีไอพีของ WeTV เริ่มต้นเพียง 59 บาท ซี รี่ ย์ จีน wetv 2022

แนะนำ 5 ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย สนุกครบรสทุกเรื่อง

ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย  ใครว่าอยู่บ้านเหงา? ไม่จริง เพราะเรามีแค่ WeTV! ดูสวยคนเดียว ยิ่งชวนคนในครอบครัวมาดูยิ่งมีความสุข อีกทั้งยังสามารถช่วยสร้างกิจกรรมภายในครอบครัวได้อีกด้วย จะมีซีรี่ย์จีนพากย์ไทยจาก wetv มั้ยคะ? ใครน่าติดตามบ้าง? มาดูกัน ซี รี่ ย์ ใน wetv พากย์ไทย

ซีรีย์จีนพากย์ไทย wetv : ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ซี รี่ ย์ จีน wetv 2022 จากนวนิยายออนไลน์สุดฮอตสู่ซีรีส์กำลังภายในเข้มข้นที่บอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพชายเมื่อ 16 ปีก่อน โลกแห่งศิลปะการต่อสู้ถูกควบคุมโดยห้าตระกูลใหญ่ รวมถึงหลานชายของ Gu Su, ตระกูล Jiang ของ Yun Meng, ตระกูล Nie ของ Qinghe, ตระกูล Wen ของ Qishan และตระกูล Jin ของ Lan Ling ดู ซี รี่ ย์ จีนพากย์ไทย wetv

หลังจากที่ตระกูลเหวินออกอาละวาดสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน นักบุญผู้ทรงคุณธรรมจากเผ่าพันธุ์อื่น ดังนั้น พวกเราต้องร่วมกันต่อต้านตระกูลเหวิน
Wei Wuxian (Xiao Zhan) ศิษย์หนุ่มใจดีของ Jiang Clan ซึ่งต่อมาได้ฝึกฝนศิลปะปีศาจและได้รับการขนานนามว่า “Grandmaster Yi Ling” การโค่นล้มของ Wen Clan จะประสบความสำเร็จ

แต่เนื่องจากเทคนิคอันทรงพลังของเขาทำให้หลายคนหวาดกลัว ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วทุกสารทิศพยายามทำลายเว่ยอู๋เซี่ยนจนหายไปอย่างไร้ร่องรอยในที่สุด 16 ปีต่อมา Wei Wuxian ปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะชายสวมหน้ากากชื่อ Mo Xuanyu (Xiao Zhan) ทุกคนจำเขาไม่ได้ เขากลับมารวมตัวกับหุ้นส่วนของ Lan Gusu Lan Wangji (Wang Yibo), Jiang Cheng (Wang Zuocheng) ศิษย์น้องของ Yun Meng แห่ง Jiang Clan และอื่น ๆ

2. ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

Love-Like-the-Galaxy-5

ซี รี่ ย์ จีน wetv 2022 Love Like the Galaxy เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Cheng Shaoxang (Zhao Lu Si) ลูกสาวของนายพล แต่เมื่อเธอให้กำเนิด พ่อแม่ของเธอถูกบังคับให้ทิ้งเธอไปทำสงคราม ดังนั้น Cheng Shaozhang จึงอาศัยอยู่เพียงลำพังเป็นเวลาสิบห้าปี ในแต่ละวันเธอต้องเอาตัวรอดและปกป้องตัวเองจากลุงและย่าที่ไม่ชอบแม่และไม่ชอบเธอ เมื่อไม่มีใครดูแล Cheng Shaozhang จึงต้องยืนหยัดเพื่อตัวเองและดำเนินชีวิตต่อไป แต่ในวันที่ Cheng Shaoxang อายุครบ 15 ปี พ่อแม่ของเธอกลับมา แต่สิ่งต่างๆ กลับไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการ เพราะแม่ของ Chengza ไม่ให้ความรักที่เธอสมควรได้รับ

ดู ซี รี่ ย์ จีนพากย์ไทย wetv แน่นอน เพราะเธอไม่เคยรักมาทั้งชีวิตและไม่เคยได้รับความรักจากใครเลย Cheng Shaoshang จึงไม่มั่นใจเกี่ยวกับการเลือกคู่ชีวิต ในวัยของเธอเธอได้พบกับชายสามคน

  • คนแรกคือบุตรบุญธรรมของจักรพรรดิหลิงบูยี (หวู่ลี่)
  • คนที่สองคือ Young Master Yuan Sen. (Li Yunrui) นักวิชาการหนุ่มและศิษย์ของ Bai Lu Sect
  • ในที่สุดขุนนางหนุ่ม Lu Yao (Yue Shenggen)
    ในที่สุด เฉิงเส้าซางจะตกหลุมรักใครได้?

3. เทียบท้าปฐพี (Who Rules the World)

series-who-rules-the-world-05

ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย  Who Rules The World เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของการแย่งชิงอำนาจ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในดินแดนต้าถง ดินแดนแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวกันของหกชาติ ได้แก่ หย่งโจว ชิงโจว จือโจว หยูโจว เป่ยโจว และซางโจว และเป็นใหญ่ที่สุดในแผ่นดิน ทำให้แต่ละแคว้นต่างแย่งชิงเสาดำเพื่อทำให้แคว้นของตนยิ่งใหญ่และมีอำนาจในแผ่นดิน

แต่ในยามทุกข์ยากแบบนี้ก็มีเรื่องราวดีๆ ว่ากันว่ามีนักศิลปะการต่อสู้สองคน หญิงหนึ่งชายหนึ่งซึ่งโด่งดังไปทั่วโลก มีชื่อเหมือนกันว่า “เฟิงซี” ผู้คนสับสนว่าทั้งสองชื่อเหมือนกัน ชื่อเล่นและชื่อของพวกเขาเปลี่ยนไปตามบุคลิกของพวกเขา Bai Fengshi (Zhao Lushi) และ Hei Fengshi (Yang Yang) Bai Fengshi เป็นนักศิลปะการต่อสู้หญิงที่สวยงามและมีพรสวรรค์ เธอชอบนุ่งขาวห่มขาว เขาตั้งชื่อเธอว่า “ไป๋ (ขาว) เฟิงซี)” ซี รี่ ย์ จีน #รักลึกลับ พากย์ไทย wetv

ในขณะที่เฮย เฟิงซีเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาหาที่เปรียบมิได้ มีอีกหนึ่งกลยุทธ์ เขามักจะสวมเสื้อผ้าสีดำ สิ่งนี้ทำให้เขาได้รับสมญานามว่า “ราชาแห่งดำ” “เฮย (ดำ) เฟิงซี” เนื่องจากทั้งสองมีพรสวรรค์อย่างมากและต่อสู้ร่วมกันในสนามรบเสมอ ทำให้คนรู้จักทั้งคู่ในนาม “Bei Fengxi” ว่ากันว่ามี Bei Fengxi มี Hei Fengxi อยู่ที่นั่นเสมอ เมื่อเสาสีดำหายไป ก็ถึงคราวของ Bei Feng ที่จะจากไป บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ดีมากต้องดูเท่านั้น

4. พิชิตรักนักแม่นปืน (Hello The Sharpshooter)

series-hello-the-sharpshooter-6

ซี รี่ ย์ ใน wetv พากย์ไทย Hello the Sharpshooter บอกเล่าเรื่องราวของ Tang Xin (Xing Fei) เธอได้พบกับ Shen Xingyuan (Hu Yi Tian) โดยบังเอิญ แต่ Tang Xin ตกหลุมรักเขาในทันที แม้ว่าเธอจะไม่ได้สารภาพความในใจออกไป แต่ Shen Xingyuan ก็บอกกับเธอว่าเขาจะไม่มีวันลืมเธอ แต่หลังจากจบมัธยมปลาย เส้นทางของพวกเขาก็เปลี่ยนไป Tang Xin กลายเป็นนักข่าวฝึกหัด ในขณะที่ Shen Xingyuan เป็นนักกีฬายิงปืนยาว 50 เมตรอันดับหนึ่งของประเทศ ดู ซี รี่ ย์ จีนพากย์ไทย wetv

ขณะที่ทีมยิงปืนเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Tang Xin ได้รับมอบหมายให้สัมภาษณ์ Shen Xingyuan เธอประหม่า ในขณะเดียวกัน Shen Xingyuan ก็เฉยเมยและเย็นชาต่อเธอ เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นแบบนี้ ต่อมา Tang Xin อยู่ใกล้ Shen Xingyuan เสมอ แต่สุดท้ายเขาบอกให้เธออยู่ห่างจากเขาเพราะเขาไม่มีสมาธิกับการยิงปืน ? ซี รี่ ย์ จีน #รักลึกลับ พากย์ไทย wetv

5. คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love)

chinese-series-The-Oath-of-Love-7

ซี รี่ ย์ จีน ใน wetv พากย์ไทย  You are the Oath of Love เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Lin Zhixiao (Yang Zhi) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยดนตรี เครื่องดนตรีที่ดีที่สุดของเธอคือ “Cello” ตั้งแต่เธอเริ่มเรียนดนตรี Lin Jinguo พ่อของเธอก็ไม่สนับสนุนเธอ เพราะเห็นว่าอาชีพนักดนตรีเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง. พ่อของเธอต้องการให้เธอรับราชการและทำงานในโรงเรียนเหมือนเขา แต่หลินจือเซียวยื่นคำขาดว่าเธอจะเรียนดนตรีและจะไม่รับราชการ Lin Zhixiao มีความมุ่งมั่นอย่างมากเพราะเธอต้องการให้ความฝันของเธอเป็นจริง แต่โลกของเธอต้องหยุดชะงักลงเมื่อพ่อของเธอเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร เป็นผลให้ Lin Ziziao และแม่ของเธอต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนมากมาย ซี รี่ ย์ ใน wetv พากย์ไทย

แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีเพราะแพทย์ประจำตัวของ Lin Jin Guo คือ Gu Wei (Xiao Zhan) แต่ Gu Wei เป็นศัลยแพทย์ชั้นนำของโรงพยาบาล กังวลเกี่ยวกับความตั้งใจของผู้ป่วยในการผ่าตัด แต่จริงๆแล้ว Wei มีปัญหามากมายในการผ่าตัดเมื่อผู้คนมีปัญหา Lin Zhixiao และ Gu Wei จะผ่านเรื่องนี้ไปได้หรือไม่? ต้องติดตาม ซี รี่ ย์ จีน #รักลึกลับ พากย์ไทย wetv

บทความแนะนำ